Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

2014 sẽ là một năm không dễ dàng với Ma Kết. Khó khăn có thể phát sinh trong bất kỳ lĩnh vực của cuộc sống và mục tiêu sẽ xa tầm tay. Tuy vậy, không có điều gì xấu quá bất thường xảy ra và mọi khó khăn rồi cũng sẽ được giải quyết. Cùng xemtuvi-horoscope xem lá số tử vi và khám phá vận mệnh của Ma kết trong năm 2014 này nhé!
Ma Kết cần phải hiểu rằng, làm mọi thứ cùng một lúc sẽ giúp Ma Kết đè bẹp các trở ngại cùng với sự hỗ trợ của các hành tinh cai trị của Ma Kết. Có ít nhất 3 hành tinh hỗ trợ Ma Kết đó là sao Thổ, sao Hỏa và mặt trời. Các thiên thể này sẽ không để bạn phải “trơ trụi” trong năm 2014. Tuy nhiên, những năng lượng tiêu cực của sao Mộc và mặt trăng sẽ có tác động tới bạn, và khi đó bạn sẽ cần phải rất tập trung và chịu khó quan sát cuộc sống xung quanh. 2014 của Ma Kết có thể chia theo các khoảng thời gian sau đây.
xemtuvi-horoscope thấy giai đoạn đầu tiên sẽ kéo dài từ đầu tháng giêng đến cuối tháng hai. Trong thời gian này, Ma Kết cảm thấy khá khó khăn để theo kế hoạch và đạt được mục tiêu. Thời gian này cũng là mùa xuân, bạn sẽ khó để tập trung vào một điều gì đó. Một cách cường điệu, nếu bạn thiếu trách nhiệm và bất cẩn thì 2014 sẽ là một năm “địa ngục” và chẳng thể nói trước được điều gì đang chờ đợi bạn trên hành trình đi hết một năm. Nhưng, nếu bạn sẵn sàng chiến đấu cho mục tiêu và thành công thì các vì sao chắc chắn đứng về phía bạn. Đừng bận tâm thời gian khó khăn sẽ ra sao, bạn cần phải có niềm tin ở bản thân và những người xung quanh.
Một người bạn cũ có thể sẽ dựng những chuyện thiếu trung thực về bạn và làm cho công việc và cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng. Bạn cần phải chuẩn bị tâm lý cho điều này và có biện pháp phòng tránh kịp thời. Xa hơn 1 chút, trong cuộc sống cá nhân, có thể sẽ xuất hiện những bất đồng giữa bạn với những người thân trong gia đình hoặc những người đặc biệt khác. Để hóa giải những điều này, bạn phải cố gắng tìm hiểu và phân tích nguồn cơn của các bất đồng. Kỹ năng về ngoại giao của bạn hơn lúc nào cần được sử dụng vào thời điểm này. Sức khỏe cũng là một vấn đề của Ma Kết, một vài bệnh thông thường hoặc mãn tính sẽ gây thêm rắc rối cho bạn.
Khoảng thời gian thứ hai là tháng ba và tháng tư. Sẽ tốt hơn cho Ma Kết vì sao Hỏa và mặt trời bắt đầu hoạt động mạnh mẽ hơn. Tuy vậy, bạn đừng vội vàng. Hãy thận trọng đối phó với những vấn đề trong công việc của bạn do sự sơ suất hoặc lười biếng của ai đó. Điều này có thể gây ra một số thiệt hại cho bạn. Nhưng, những rắc rối này sẽ chấm dứt khi mùa xuân kết thúc. Các hành tinh cầm quyền nói rằng bạn hãy đưa ra những chính sách, những quy định chặt chẽ hơn đối với bản thân và những người cộng sự hoặc cấp dưới, xử lý mạnh mẽ với những nhân viên không đóng góp tích cực cho công ty. Quan trọng hơn nữa là cuộc sống gia đình của bạn có thể bị ảnh hưởng từ những tiêu cực trong công việc. Vì vậy, bạn cần làm tốt công việc của mình.
Những mối quan hệ quan trọng khác của bạn sẽ tốt đẹp và vui vẻ hơn. Mặc dù, Ma Kết sẽ phải rất nỗ lực để đạt được điều này. Các hành tinh không thể nói cụ thể cho bạn biết bạn cần phải làm chính xác những gì nhưng chúng sẵn sàng phát năng lượng cho những thay đổi trong kế hoạch của bạn và bạn thì chắc chắn sẽ cần điều đó. Hệ thống năng lượng mặt trời sẽ ủng hộ những điều tích cực.
Khoảng thời gian thứ ba là từ tháng năm tới tháng tám. Ma Kết có thể gặp vấn đề về sức khỏe với một căn bệnh kéo dài, có thể là bệnh cúm hoặc tình trạng tương tự, dù không nghiêm trọng. Thật không may là không có cách nào để Ma Kết tránh được điều này. Cách duy nhất là bạn hãy cẩn thận, phát hiện kịp thời các dấu hiệu và chủ động đối phó với tình hình hoặc vô hiệu hóa các nguồn tấn công.
Theo xemtuvi-horoscope thì Công việc của bạn sẽ tiến triển hơn trong giai đoạn thứ ba này, có thể là bắt đầu mở ra những hướng thành công. Gia đình của bạn cũng sẽ ổn định hơn. Từ tháng năm tới tháng 8, cuộc sống của Ma Kết có thể nói là bình thường và ổn định.
Giai đoạn thứ tư là từ tháng 9 đến giữa tháng 11. Những vấn đề về sức khỏe không còn nhưng thay vào đó lại là những rắc rối nơi làm việc. Công việc của bạn có thể sẽ đi xuống và tồi tệ hơn. Nhưng bạn đừng hoảng sợ hay lo lắng bởi vì bạn sẽ mau chóng tìm ra giải pháp để giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề. Nếu không thể giải quyết, có thể bạn sẽ gặp khủng hoảng về tài chính kéo dài.
Khoảng thời gian cuối cùng của năm là từ giữa tháng 11 đến hết tháng 12, sự may mắn sẽ quay trở lại với Ma Kết. Bạn sẽ rất dồi dào năng lượng dù bạn chẳng bận tâm nhiều tới việc chăm sóc sức khỏe. Môi trường làm việc sẽ mang lại những cơ hội bất ngờ cho bạn và bạn sẽ nhanh nhẹn nắm bắt lấy chúng. Bạn gặp may và thậm chí có thể trúng vé số. Mối quan hệ của bạn với người yêu, vợ hoặc chồng sẽ gắn kết vởi sự hiểu biết và tin tưởng tuyệt đối ở nhau. Hãy chờ đón và nắm bắt những điều may mắn vào cuối năm 2014 này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét