Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Cùng xemtuvi-horoscope xem bói tử vi và khám phá xem vận may trong năm 2014 của các cung hoàng đạo sẽ thế nào nhé! Teen chọn một bức ảnh mà mình thích nhất để biết được vận may trong năm nay của mình là gì nhé!

 Đáp án
Số 1: Vận may trong sự nghiệp
 Chúc mừng bạn, 2014 sẽ là năm may mắn và thành đạt dành cho sự nghiệp của bạn. May mắn ở đây tất nhiên bao gồm cả yếu tố khách quan và chủ quan. Bạn sẽ phát hiện ra thời khắc then chốt nào đó rồi dễ dàng có được thành công và danh tiếng.
Tuy nhiên, vận may đó không phải tự dưng mà có, nó phần lớn là sự báo đáp của những cố gắng trong suốt 6 tháng đầu năm. Hãy luôn duy trì chí tiến thủ, vận may sẽ giúp bạn có được nhiều thành công hơn nữa.
Số 2: Vận may về gia đình
 Nền tảng gia đình vững chắc và ổn định là yếu tố cần thiết để bạn có thể tung hoành ngang dọc bên ngoài tìm kiếm cơ hội phát triển và khẳng định bản thân. Do đó, quý nhân đem lại nhiều may mắn cho bạn không ai khác chính là những người thân trong gia đình mà bạn ít chú trọng tới.
Nói vậy không có nghĩa là trong năm nay bạn không thể dựa vào nỗ lực bản thân để hoàn thành các mục tiêu đề ra mà chính là muốn gợi ý cho bạn quan tâm hơn đến những người thân xung quanh mình, bởi khi có được sự trợ giúp về cả tinh thần và vật chất từ họ, bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn cả mong đợi.
Số 3: Quý nhân phù trợ
 Lựa chọn của bạn cho thấy, bất kể về phương diện tình cảm, sự nghiệp hay những mặt khác của cuộc sống trong năm 2014 này đều có quý nhân sẵn sàng đưa tay giúp đỡ bạn.
Quý nhân ở đây, một mặt chỉ sự may mắn, thuận lợi bỗng dưng từ trên trời rơi xuống, dù có cản cũng không nổi. Mặt khác là do nỗ lực từ chính bạn. Trong mọi tình huống bạn đều tỏ ra khá hoàn hảo, đó chính là điểm thu hút những ánh nhìn thiện cảm của người khác. Chính họ sẽ là người mang lại nhiều may mắn và thành công cho bạn.
Trong năm nay, bạn sẽ bắt đầu quen với việc giải quyết các vấn đề khúc mắc bằng suy nghĩ thấu đáo chứ không còn nông cạn như trước. Điều đó khiến bạn nắm bắt được cốt lõi vấn đề và đối mặt với thách thức chứ không phải tránh né hoặc nhìn nhận vấn đề mập mờ, không thể giải quyết được. Lúc đó bạn xác định được bản thân mình mong muốn điều gì, các mục tiêu phấn đấu cũng ngày càng rõ ràng. Có như vậy quý nhân mới xuất hiện đúng lúc bạn cần để mang lại thành công cho cả hai bên.
Số 4: Vận may ở chính bạn
 Không cần phải tìm đâu xa, mọi may mắn trong năm nay đều bắt nguồn từ chính bản thân bạn. Ngoài phương diện tình cảm, các phương diện khác như sự nghiệp, học tập, tài chính bạn đều có năng lực chuyên môn tốt. Điều này bạn cũng như những người xung quanh đều biết được trong suốt năm trước. Tuy nhiên, bạn lại cho rằng năng lực chuyên môn đó đã không mang lại cho bạn thành công và danh tiếng. Cảm giác thất bại khiến bạn thấy mình như bị lạc lõng, bỏ rơi.
Cần lưu ý rằng, nếu cảm giác này lúc nào cũng quay cuồng trong tâm trí bạn, điều đó cho thấy bạn đã không tìm ra căn nguyên vấn đề: Năng lực chuyên môn do chính bạn tạo dựng, vấn đề quẩn quanh không lối thoát cũng do chính bạn mà ra. Sự non nớt, nửa vời trong các mối quan hệ xã giao chính là rào cản may mắn và thành công đến với bạn. Cần tiết chế những tham vọng của bản thân, quý nhân sẽ đến với bạn để giúp bạn thỏa nguyện mọi ước mong.
Số 5: Vận may trong tình cảm
 Tình cảm không gói gọn trong tình yêu đôi lứa mà còn là mối quan hệ xã giao, sự sẻ chia, quan tâm người xung quanh…
Dù vận may của bạn ở phương diện tình cảm này khá tốt, tuy nhiên nó lại không phải do bạn đơn phương quyết định mà còn phụ thuộc vào những người xung quanh. Vì lẽ đó, vận may này như con dao hai lưỡi, nó có thể giúp bạn thuận lợi trong mọi việc, tuy nhiên cũng có thể khiến bạn vướng vào không ít rắc rối. Bởi khi có được tình cảm tốt đẹp từ mọi người, nếu tỏ ra thân thiết dễ khiến người khác hiểu nhầm, nếu tỏ thái độ thờ ơ, người khác cho rằng mình không tôn trọng họ. Điều quan trọng là phải biết tỉnh táo trong mọi mối quan hệ, rắc rối về tài chính đôi khi lại dễ giải quyết hơn về vấn đề tình cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét