Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014


Hôm nay, Bò Cạp bị cám dỗ. Ma Kết nhận được cuộc điện thoại phương xa. Cùng tuviso.com xem bói ngày thứ Bảy và khám phá xem tình hình các cung hoàng đạo khác thì như thế nào nhé!

Dương Cưu (21/3-20/4)
Hôm nay Dương Cưu làm việc gì cũng suôn sẻ. Bạn sẽ thấy các công việc hàng ngày sẽ trôi qua nhanh chóng và dễ dàng hơn bình thường.
Tình yêu: Thỉnh thoảng bạn nên thực hiện những cử chỉ nho nhỏ để hâm nóng tình yêu. Người ấy sẽ thích các mảnh giấy hoặc tin nhắn ngọt ngào mà bạn gửi đến mỗi sáng thức dậy.
Sự nghiệp: Bạn sẽ chẳng có thời gian cho những lời dông dài. Hãy nhanh chóng cắt ngắn nếu người đối diện bắt đầu nói năng lan man.

Kim Ngưu (21/4-20/5)
Hôm nay dường như Kim Ngưu không phải là chính bạn. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi định làm gì.
Tình yêu: Người yêu có thể hành động khác hẳn so với tính cách ngày thường. Kim Ngưu nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận và thích ứng nhanh với bất cứ tình huống kỳ lạ nào nhé.
Sự nghiệp: Có người sẽ rủ bạn cùng kinh doanh. Vụ đầu tư này có thể mang lại lời lãi lớn cho Kim Ngưu đấy.

Song Tử (21/5-21/6)
Hôm nay rất phù hợp với những khởi đầu mới. Song Tử nên khởi động dự án, kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Bạn cũng nên chủ động làm quen với cô nàng/anh chàng mà bạn thích.
Tình yêu: Bạn sẽ có một buổi hẹn hò tuyệt vời, hấp dẫn từ đầu tới giây phút cuối cùng. Người bạn đồng hành hôm nay sẽ đưa bạn từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Sự nghiệp: Đừng bận tâm nếu đồng nghiệp cư xử khác lạ. Họ sẽ tự động giải thích hành động với bạn vào một ngày không xa.

Cự Giải (22/6-22/7)
Hôm nay Cự Giải có thể thoải mái nói thật lòng mình. Mọi người quanh bạn có vẻ dễ dàng tiếp nhận sự thật mà không tự ái.
Tình yêu: Bạn có nhiều việc cần làm trong ngày. Hãy đặt chúng và tình yêu của bạn lên bàn cân. Có lẽ bạn nên giảm bớt danh sách xuống để có thời gian hẹn hò.
Sự nghiệp: Hôm nay bạn đừng che giấu bất cứ điều gì. Mọi người sẽ phải ngạc nhiên trước những bí mật mà bạn tiết lộ. Tất nhiên bạn nên chia sẻ với đúng người.

Sư Tử (23/7-23/8)
Bạn bè đang rất quan tâm tới Sư Tử. Vì vậy, bạn nên tâm tình với họ về các kế hoạch, mục tiêu kế tiếp. Họ sẽ rất sẵn lòng giúp đỡ bạn nếu cần.
Tình yêu: Hôm nay bạn sẽ gặp được người có “phản ứng hóa học” với bạn rất rõ ràng. Ngay từ lời nói đầu tiên, hai bạn đã cảm thấy như mình thuộc về nhau.
Sự nghiệp: Các nhiệm vụ khác nhau sẽ chẳng thể làm khó Sư Tử. Bạn có thể ngăn nắp xử lý hàng trăm việc một lúc.

Xử Nữ (23/8-22/9)
Hôm nay bạn rất nhạy cảm và tinh tế. Bạn sẽ nắm bắt được những chi tiết nhỏ mà quan trọng, những thông điệp ngầm ẩn trong cuộc sống quanh bạn.
Tình yêu: Tình yêu xảy ra sóng gió, và bạn cảm thấy mất phương hướng. Hãy luôn nhớ về tình cảm nồng nàn ban đầu giữa hai bạn nhé.
Sự nghiệp: Một thỏa thuận mà bạn từng rất tin tưởng bỗng nhiên có trục trặc. Bây giờ không phải lúc thích hợp để bạn thương thảo lại. Bạn nên kiểm tra lại các điều khoản trước, vì sai lầm nằm ở đó.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Hôm nay Thiên Bình rất thích thử thách trí tuệ. Bạn sẽ là nhà vô địch giải câu đố hoặc những bài toán khó.
Tình yêu: Một trong những ích lợi của việc có người yêu là bạn luôn có người để chia sẻ. Hãy biến buổi hẹn hôm nay thành giờ tâm tình bí mật. S
ự nghiệp: Thiên Bình sẽ thấy chán nếu phải lặp lại một ngày cuối tuần như mọi ngày. Hãy chủ động tạo ra sự thay đổi trong cuộc sống, sinh hoạt của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)
Hôm nay Bò Cạp cần cẩn thận hơn bình thường khi làm việc. Các vấn đề mà bạn cần xử lý đều quan trọng và phức tạp.
Tình yêu: Hôm nay bạn rất khó chống lại cám dỗ đang vây quanh mình. Hãy nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào mà bạn đã có với người của hiện tại.
Sự nghiệp: Hãy kiên nhẫn tập trung vào công việc thay vì liếc đồng hồ liên tục. Thời gian sẽ qua mau hơn bạn nghĩ.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân Mã sẽ ôm đồm nhiều công việc, vì bạn chẳng nỡ bỏ lại việc nào. Nhưng bạn cũng nên tự đặt ra giới hạn cho bản thân, nếu không bạn sẽ không hoàn thành đúng chỉ tiêu đã đề ra hôm nay đâu.
Tình yêu: Tình yêu đang sẵn sàng gõ cửa trái tim bạn. Dù rất bận rộn với những việc khác của cuộc sống, bạn cũng nên dành thời gian cho điều ngọt ngào này nhé.
Sự nghiệp: Hôm nay tư duy mạch lạc là lợi thế lớn nhất của Nhân Mã. Tất cả những gì bạn cần là một không gian yên tĩnh.

Ma Kết (22/12-19/1)
Ma Kết cần mở lòng mình hơn với mọi người xung quanh. Họ đang có nhiều thắc mắc về lối sống khép kín của bạn đấy.
Tình yêu: Hãy nói những lời ngắn gọn, đơn giản nhưng thẳng thắn nhất với người yêu. Chúng sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời hơn kiểu nói chuyện vòng vo, dông dài.
Sự nghiệp: Bạn sẽ nhận được một cuộc điện thoại từ phương xa. Nội dung của nó sẽ rất quan trọng nên bạn hãy lắng nghe thật kỹ.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Mối quan hệ mà bạn bắt đầu hôm nay sẽ sớm chuyển thành một điều gì đó sâu sắc hơn nhiều. Bạn có thể không nhận ra điều đó, nhưng đối phương thì có.
Tình yêu: Hãy làm mới tình yêu của mình dù hai bạn đã quá quen thuộc với nhau. Bạn nên thử lặp lại những kỷ niệm thú vị thuở ban đầu.
Sự nghiệp: Giao tiếp xã hội sẽ giúp rất nhiều cho con đường thăng tiến của Bảo Bình. Hôm nay, bạn nên chủ động làm quen, kết nối với mọi người nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)
Hôm nay cảm xúc của Song Ngư sẽ liên tục thay đổi. Trong một ngày đầy cảm xúc, bạn cũng sẽ nhận được nhiều tin tốt lành.
Tình yêu: Hãy chuẩn bị một điều đặc biệt dành cho người yêu nhưng không nói cho anh ấy/cô ấy biết trước. Sự bí ẩn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
Sự nghiệp: Hôm nay Song Ngư có tư duy sáng suốt để làm việc với các con số. Hãy tranh thủ dịp này để kiểm tra lại sổ sách, giấy tờ và kế hoạch đầu tư của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét