Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014


Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Vấn đề duy nhất mà Bò Cạp cần lưu tâm trong ngày hôm nay chính là tình cảm. Nhìn chung thì vấn đề không mấy phức tạp nhưng do một trong hai người đã không dám thẳng thắn với đối phương khiến mọi chuyện lại càng rối rắm hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Theo tuviso.com thì Thiên Bình vào thời điểm hiện tại đang vô cùng bận rộn với làm thêm, thực tập và cả việc học trên trường lớp nữa. Hãy cẩn thận và đừng chủ quan với sức khỏe bởi cơ thể bạn đang tụt dốc thê thảm đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Thứ Hai được xem là ngày học hỏi của tất cả Xử Nữ. Bạn sẽ có không ít cơ hội gặp gỡ những con người quyền lực và vai vế. Con đường tương lai nói chung và sự nghiệp nói riêng từ đó mà cũng trở nên tươi sáng hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Thật khó để Sư Tử tập trung vào việc học trong giai đoạn này bởi đầu óc của bạn đã rơi vào trạng thái “bão hòa” rồi. Nếu thấy bản thân không thể tiếp thu được nữa, bạn tốt nhất nên ngừng lại một chút và tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã của ngày thứ Hai chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc truyền đạt ý tưởng với mọi người xung quanh, đặc biệt là với những thành viên cùng nhóm học tập. Khi trường hợp này thật sự xảy ra, bạn nên cố gắng kiềm chế cơn giận dữ lại nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/11)
Xem Tử vi ngày thứ Hai 13/1 Ma Kết nếu có cuộc hẹn nào đó trong ngày hôm nay thì hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng từ trang phục đến nội dung trình bày bởi một vị khách bất ngờ sẽ xuất hiện khi tiệc sắp tan. Đây là người có thể thay đổi toàn bộ lịch trình tương lai của bạn đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bởi tính trì hoãn khó thay đổi mà Bảo Bình của thứ Hai sẽ chìm trong nỗi nuối tiếc không nguôi khi nhìn thấy thành công của bạn bè xung quanh. Lời khuyên của Chiêm tinh dành cho bạn là “Chưa bao giờ quá trễ để bắt đầu những cuộc khám phá”.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
May mắn lại tiếp tục đến gặp bạn vào ngày 13/1. Hãy chuẩn bị chào đón tin vui tới tấp trong việc học tập và những bữa tiệc cùng bạn bè đến sáng. Tết đang ở rất gần rồi và Song Ngư là chòm sao đầu tiên nhận thức rõ nhất điều này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Thứ Hai dường như là ngày kinh hoàng mà bất kỳ Cự Giải cũng đều muốn né tránh. May mắn không những đã bỏ rơi bạn mà mọi người xung quanh cũng đều tỏ thái độ phớt lờ với mọi việc bạn làm.

Song Tử (21/5 – 21/6)
Những cảm xúc xáo trộn trong tâm trí khiến Song Tử mất phương phướng, dẫn đến suy yếu khả năng điều chỉnh suy nghĩ lẫn tâm lý. Bạn bỗng không thể kiểm soát được lời ăn tiếng nói và khả năng rất cao sẽ gây tổn thương cho ai đó trong gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu đừng lúc nào cũng tỏ ra quá bi quan về năng lực của mình. Bạn giỏi và ai ai cũng nhận thấy rõ điều đó. Càng “khiêm tốn” quá như thế, mọi người lại càng nghĩ rằng bạn đang “tự kiêu” và có thể đưa ra những đánh giá thiếu chính xác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương của ngày thứ Hai dưới ảnh hưởng của mặt Trăng sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm với lời nói của mọi người xung quanh. Nếu được, Chiêm tinh nghĩ rằng bạn nên học cách phớt lờ để né tránh xung đột trong giao tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét