Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Bạn có thể không thích mèo nhưng loài vật đỏng đảnh, lạnh lùng và đầy kiêu hãnh này có thể bật mí nhiều điều về “cái tôi” của bạn đấy. Cùng xemtuvi-horoscope xem bói tử vi và tìm hiểu xem, cách bạn thể hiện “cái tôi” như thế nào nhé!
Hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng về một chú mèo. Chú mèo của bạn giống với phương án nào sau đây nhất?
1. Một chú mèo mắt nhắm lim dim đang nằm phơi nắng.
2. Một chú mèo thật huyền bí và khó hiểu.
3. Một chú mèo đáng yêu và thật mềm mại, êm ái khi chạm vào.
4. Đó là một chú mèo thật khó bảo và bướng bỉnh.
Đáp án:
Số 1: Bạn là một người nhạy cảm, có khả năng hòa nhập và thích nghi khá tốt.
Theo xemtuvi-horoscope thì với vẻ ngoài dễ gần và tính cách hiền hòa thân thiện, bạn dễ dàng kết thân với bất kỳ ai mà bạn từng gặp gỡ trong cuộc sống. Theo nghĩa tích cực thì nhìn chung những người xung quanh thấy bạn thoải mái và linh hoạt trong hầu hết mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng bạn là người không sâu sắc, thậm chí là có phần hời hợt, thiếu quan tâm đến người khác đấy.
Số 2: Đặc điểm của chú mèo mà bạn tưởng tượng ra cũng giống với cá tính của bạn đấy.
Tính cách, sở thích của bạn như một lăng kính vạn hoa, đa chiều, đặc sắc và luôn thay đổi không ngừng, làm cho con người bạn mang một vẻ huyền bí, khó hiểu đối với những người xung quanh. Nếu bạn biết cách kiềm chế đặc điểm này ở một mức độ vừa phải, nó sẽ trở thành thế mạnh và tạo nên sự hấp dẫn, sức cuốn hút nơi bạn; nhưng nếu tỏ vẻ quá đà, bạn dễ bị người khác coi là cô nàng/ anh chàng rắc rối hoặc thậm chí là chảnh chọe đấy!
Số 3: Cách mà bạn tưởng tượng ra chú mèo là thông qua cách mà nó ảnh hưởng và tác động trực tiếp đến bạn.
Xemtuvi-horoscope thấy đó cũng chính là cảm giác của bạn về mọi điều trong cuộc sống, như thể cả thế giới này sinh ra là để phục vụ bạn vậy. Nhờ cách suy nghĩ như vậy, bạn lúc nào cũng có một phong thái thật điềm tĩnh, tự tin. Nhưng nhiều khi bạn không kiểm soat được sự tự tin ấy, chỉ chú ý đến bản thân mình mà quên mất mọi người và nhiều điều ý nghĩa ở xung quanh, như vậy thực sự rất đáng tiếc đấy!
Số 4: Cách bạn tưởng tượng về chú mèo lại theo phản ứng khi có ai đó quấy rầy chú mèo này.
Điều đó cho thấy bạn là một người sâu sắc về cảm xúc, biết cách quan tâm, chăm sóc cũng như hay lo lắng cho người khác. Tuy nhiên, đôi khi bạn trở nên nhạy cảm, lãng mạn hoặc kịch tính hóa mọi chuyện một cách thái quá khi bày tỏ cảm xúc của mình. Hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nếu không muốn mọi người xung quanh phải khó xử bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét