Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Giống như mạng nhện đầy màu sắc, năm 2014 của Thiên Bình sẽ là câu chuyện của những mối quan hệ mở rộng và bền chặt. Cùng xemtuvi-horoscope xem lá số tử vi của Thiên Bình trong năm 2014 và dự đoán những vận mệnh sẽ xảy đến với cung này nhé!
Cuộc sống xã hội
Giống như mạng nhện đầy màu sắc, năm 2014 của Thiên Bình sẽ là câu chuyện của những mối quan hệ mở rộng và bền chặt.
Xemtuvi-horoscope thấy vào ngày 21/1, Mặt trăng sẽ tiến vào Thiên Bình, giúp bạn nâng cao khả năng tương tác với người khác. Tất cả những ai từng không chú ý đến bạn nay sẽ phải ngoảnh đầu nhìn lại và trân trọng bạn hơn.
Sức khoẻ của bạn được dự đoán sẽ ngày càng tốt hơn vào dịp cuối năm, đặc biệt là từ ngày 24/9 khi Mặt trời gặp Mặt trăng ngay trong chính chòm sao của bạn. Đây hiển nhiên là một cơ hội vô cùng tuyệt vời bởi bạn sẽ phải giải quyết khá nhiều vấn đề phức tạp và nhức đầu.
Tình duyên cho các cặp đôi
Nhìn chung, Thiên Bình và người yêu bận rộn với những kế hoạch của riêng mình và do đó, thời gian cho nhau sẽ giảm dần. Bạn thậm chí bị cuốn vào nhiều dự định khác đến nỗi quên mất việc vun đắp mối quan hệ tình cảm hiện tại. Kết quả là một bức tường ngăn cách đang dần dần hiện ra giữa hai người và đến cuối năm vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Thời điểm giữa tháng 3 là lúc chuyện tình duyên của hai bạn trở nên nồng nhiệt nhất. Do đó, hãy cố gắng nắm bắt lấy cơ hội hiếm có này cũng như không ngừng “giữ lửa” để hai bên thêm hiểu và gắn bó với nhau hơn.
Cuối năm, biểu đồ tình cảm sẽ lên xuống thất thường. Nó chỉ tương đối ổn định một chút vào những tháng mùa hè và thời gian cuối thu. Đừng tự ra quyết định một mình mà hãy tham khảo ý kiến của “người ấy” nữa, Thiên Bình nhé!
Tình duyên cho người độc thân
Thật sự mà nói thì các Thiên Bình còn độc thân không đặt quá nhiều hy vọng vào năm 2014. Một vài người sẽ cố gắng “cưa cẩm” nhưng không nghiêm túc mặc dù vẫn tỏ thái độ cởi mở.
Cơ hội để bạn mở cửa trao đổi và tìm kiếm “một nửa” khá tiềm năng, đặc biệt là vào giai đoạn giữa năm. Nhưng nhìn chung mọi chuyện vẫn không có bước tiến lớn nào đáng ghi nhận. Thậm chí, sẽ có thời điểm chuyện tình duyên có dấu hiệu thụt lùi khi bạn chỉ muốn đóng tất cả mọi kênh giao tiếp và khép mình trong những kế hoạch riêng tư.
Tiền bạc
Theo xemtuvi-horoscope thì bất kỳ ai bạn gặp gỡ, từ CEO nổi tiếng đến một người công nhân dọn vệ sinh, đều là những tiềm năng sáng giá dẫn bạn đến con đường thành công. Hãy lắng nghe những câu chuyện của họ và tự rút ra bài học cho chính mình.
Khi giao tiếp, hãy cố gắng xét đoán một chút để phát hiện được ai là bạn, ai là đối tác và ai là kẻ thù. Túi tiền của bạn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực rất nhiều nếu bạn không xác định được mình đang giao tiếp với đối tượng nào.
Từ tháng 4 trở đi, tài chính của Thiên Bình được dự đoán sẽ phát triển với tốc độ rất nhanh. Chúc mừng bạn nhé!

1 nhận xét: