Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Bạn có phải là người hấp dẫn? Hãy cùng tuviso.com xem bói tử vi và khám phá và tìm hiểu điều này qua hình dáng của cây son môi nhé!
1.Nếu đầu son môi bằng phẳng
Theo tuviso.com thì Bạn là người coi trọng phép tắc, đạo đức, thích việc tự chăm sóc bản thân, khá cầu toàn và có xu hướng thách thức với chính số phận của mình. Bạn hành động rất thận trọng và dễ dàng đưa ra các quyết định. Đối với mọi người, bạn rất đáng tin cậy.

2. Nếu đầu son môi hình vót nhọn
Bạn là người khá tự tin, có chút nóng tính, ích kỷ và thích là trung tâm của sự sự chú ý. Bạn không thích sự gò bó, biết cách “chọn bạn mà chơi”. Bạn có nhiều kỹ năng sống và rất yêu cuộc sống mình đang có. Một chút tò mò, một chút bí ẩn trong tính cách tạo ra một người luôn tràn đầy hứng khởi là bạn.
3. Nếu đầu son môi hình vót nhọn tròn
Bạn là người thông minh, sáng tạo, nhiệt huyết và sẵn sàng theo đuổi đam mê. Một người năng động và sẵn sàng giúp đỡ mọi người như bạn thường hay xúc động và dễ bị tổn thương. Điểm trừ của bạn là có chút lôi thôi. Hãy gọn gàng, ngăn nắp hơn nhé.
4. Nếu đầu son môi hình tròn
Bạn sống hòa đồng, thân thiện, cực kỳ điềm tĩnh, chính điều này tạo ra sức hấp dẫn của bạn đối với người xung quanh. Hơn nữa, bạn còn là người luôn đặt ra nguyên tắc cho bất cứ việc gì.

6. Nếu son môi vẫn giữ được hình dạng ban đầu
Kiên định là từ có thể miêu tả rõ ràng nhất về bạn. Bạn luôn thích hành động theo nguyên tắc, có kỷ luật, biết tự chủ. Dù vậy, bạn hơi nhút nhát và không phải là trung tâm của sự chú ý.
7. Nếu một đầu son môi hình nhọn vót tròn
Tuviso.com thấy Bạn là người rất hấp dẫn, yêu gia đình và hành động theo suy nghĩ của bản thân. Đôi khi bạn còn phóng đại mọi thứ và hơi bảo thủ. Tuy khá hòa đồng nhưng bạn lại không thích giao du nhiều. Bạn có phong thái của một nhà lãnh đạo.

8. Nếu son môi có một đầu lõm vào
Bạn có tố chất của một thám tử tài ba. Bạn nhanh nhẹn, dũng cảm và hành động rất chuyên nghiệp, có thiên bẩm của một nhà nghiên cứu. Đặc biệt, bạn cũng rất khó đoán với những tính cách phức tạp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét