Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014


Tháng 12 âm lịch, hầu hết các tuổi đều gặp may mắn và gặp những điều tốt lành để tiễn năm Quý Tỵ và chuẩn bị đón năm Giáp Ngọ. Cùng tuviso.com xem bói tử vi và khám phá xem vận may mắn của 12 con Giáp trong tháng cuối cùng của năm Quý Tỵ như thế nào nhé!
Tuổi Tý
Sự xuất hiện của ngôi sao Ngũ Hoàng trong cung tử vi của người tuổi Tý mang tới nhiều khó khăn, trở ngại. Những việc đang diễn ra trôi chảy trong tháng trước đột nhiên có thể trở nên trục trặc, gặp rắc rối. Đừng để khó khăn khiến bạn trở nên bất lực. Với cái nhìn tích cực, bạn có thể sẽ tìm ra lối thoát. Khi nhìn mọi việc bằng con mắt khác, đôi khi chúng ta có thể trở lại chính là điều may mắn, nó cho bạn cơ hội nhận ra con đường khác tốt hơn.
Theo tuviso.com thì trong công việc, bạn có thể hết sức bận rộn, với rất nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành. Bị lôi theo nhiều hướng khiến bạn kiệt sức, và nếu không tổ chức tốt, bạn có thể dễ dàng trượt ngã hay phạm lỗi hoặc bỏ sót một vấn đề quan trọng. Làm việc nhóm giúp công việc được hoàn thành tốt hơn. Bạn nên sắp xếp mọi thứ theo trình tự ưu tiên và tập trung giải quyết những nhiệm vụ quan trọng nhất trước.
Trong kinh doanh, tuy vận may nói chung không tốt, nhưng suy nghĩ của bạn vẫn sắc bén. Hãy dùng thời gian này để lên kế hoạch chiến lược cho tương lai. Khi ngôi sao bất hạnh Ngũ Hoàng xuất hiện, tốt nhất là tránh xa việc đầu tư lớn hay thực hiện các sáng kiến mạo hiểm nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải ngừng làm việc và suy nghĩ.
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hãy cởi mở trao đổi ý tưởng với những nhân vật chủ chốt của công ty, lắng nghe ý kiến đóng góp của họ cho chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Thay vì áp đặt và ra lệnh cho nhân viên, hãy khuyến khích họ đóng góp ý kiến của mình và lắng nghe để học thêm những điều mới. Làm được như vậy, bạn vẫn có thể có được một tháng kinh doanh hiệu quả.
Trong chuyện tình cảm, quan hệ của bạn có thể rơi vào tình trạng lấp lửng không rõ ràng. Nguyên nhân xuất phát từ sự không quyết đoánh của bạn hay của đối tượng, điều này chẳng mấy quan trọng. Hãy coi đây là thời điểm tốt để nhìn nhận lại tình cảm của mình, biết rõ những điều mình muốn. Mọi thứ sẽ trở nên sáng sủa hơn vào cuối tháng. Không nên ăn hỏi, cưới xin hay nâng mối quan hệ tình cảm lên một bước mới trong tháng này.
Tuổi Sửu
Mặc dù ngôi sao cãi cọ Tam Bích (#3) bay vào cung tử vi của người tuổi Sửu tháng này nhưng sự kết hợp của nó với sao năm Bát Bạch (#8) tạo nên tổ hợp Hà Đồ, mang lại nhiều may mắn. Vì vậy, trong khi tính khí nóng nảy của bạn có thể khiến mọi người khó gần, bạn vẫn vượt lên dẫn đầu trong nhiều công việc. Điều bạn phải đối phó là sự hiểu nhầm gia tăng, đôi khi chỉ vì những lý do không đáng. Cần kiểm soát cảm xúc của mình.
Những người làm công tác chính trị hay kinh doanh có thể phải đối mặt với việc kiện tụng. Tốt nhất bạn nằm yên vào lúc này. Các mối quan hệ cũng trở nên khó khăn hơn vì tâm trạng bưc dọc của bạn. Trong công việc, để vượt qua những khó khăn mới xuất hiện, bạn cần suy nghĩ khác trước. Thành công dù có đến thì bạn cũng khó lòng tận hưởng chúng vào lúc này, vì bị đồng nghiệp đố kị, ghen tức. Tránh phô trương thành tích để có thể yên ổn vượt qua tháng này.
Trong kinh doanh, có cơ hội thành công nhưng sự cạnh tranh có thể vô cùng khốc liệt. Vì vận may đang ở bên bạn nên có thể tự tin hành động và lên kế hoạch, thậm chí có thể mạo hiểm đôi chút trong chiến lược của mình. Khi tham gia các hoạt động xã hội hay chuyên ngành, đừng tiết lộ quá nhiều về bản thân cho những người khác, hãy giữ bí mật các kế hoạch của bạn cho tới ngày khai trương.
Vấn đề cần quan tâm tháng này là sự hiểu nhầm gia tăng và va chạm cá tính giữa bạn và những người khác. Hóa giải bằng cách mặc hoặc mang đồ màu đỏ, hồng, tím, da cam. Một tháng nhiều xáo trộn cho chuyện tình cảm. Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nếu hai bạn biết quan tâm tới cảm xúc của người kia, thay vì trách họ quá nhạy cảm. Đừng vứt bỏ những gì tốt đẹp hai bạn đã có chỉ vì những hiểu nhầm tầm thường. Người tuổi Sửu đã có gia đình sẽ yên ổn hơn so với người độc thân.
Tuổi Dần
Một tháng nhiều thăng trầm đang chờ đợi người tuổi Dần. Tiền đến rồi đi, tài vận bị giảm sút do tính khí nóng nảy của bạn. Tuy nhiên, nếu thận trọng và kiểm soát tốt cảm xúc, tuổi Dần vẫn có thể kiếm được tiền. Nếu thiếu cẩn thận, bạn có thể vướng vào một số rắc rối về pháp lý hay chuyện kiện tụng. Tính khí bạn nóng nảy một cách bất thường.
Tuviso.com thấy cãi cọ với đồng nghiệp cũng là chuyện bình thường, nhưng đôi khi bạn gây gổ chỉ đơn giản để được… gây gổ. Xin đừng làm cho cuộc sống của bản thân và mọi người trở nên phức tạp, đừng chọc ngoáy người khác. Cố gắng hòa mình, nếu không thái độ khiêu khích của bạn có thể khiến đồng nghiệp nổi giận và loại bạn ra khỏi cuộc chơi.
Thách thức sẽ không ít. Hãy cởi mở đón nhận các cơ hội mới, điều này có thể giúp bạn phát hiện những tài năng tiềm ẩn bên trong con người mình. Thành công có thể đến với những người tuổi Dần là chủ nhân hay làm công tác quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, đường đi của tháng này không mấy trơn chu. Có sự cạnh tranh khốc liệt và một số chuyện vô đạo đức buộc bạn phải xử lý, nhưng nhờ vận tốt, nhiều khả năng cuối cùng bạn sẽ dành được chiến thắng. Tránh tuyển nhân viên mới để khỏi gặp rắc rối.
Người độc thân chưa quá vội tìm bạn đời nên giữ nguyên trạng, như vậy sẽ tốt hơn. Nếu đang hẹn hò với ai đó và quan hệ của hai người không ổn định, đừng bước qua giới hạn, nếu không bạn có thể biến người kia trở thành kẻ thù và mất họ mãi mãi. Thay vì chú ý quá nhiều tới tình yêu, hãy tập trung vào công việc, như vậy sẽ tốt hơn cho bạn. Tuổi Dần có gia đình có thể hay cãi cọ hơn với bạn đời, khiến người kia thấy bạn trở nên kém hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn vẫn hài lòng về vợ/chồng mình.
Tuổi Mão
Đây là thời cơ để người tuổi Mão nắm bắt những cơ hội mới, kể cả nếu điều này đồng nghĩa với chút ít mạo hiểm. Mức năng lượng cao khiến bạn hăng hái làm việc. 2013 tuy không phải một năm thành công cho người tuổi Mão nhưng những ngày tháng lao động chăm chỉ của bạn đã đến lúc được đền bù. Sự phối hợp giữa sao Thất xích (#7) của tháng và sao Tam Bích (#3) của năm tạo nên tổ hợp 10 may mắn, điều này có nghĩa là những nỗ lực bấy lâu nay của bạn sẽ đơm hoa kết trái, đôi khi khiến bạn cảm thấy bất ngờ.
Ánh sáng cuối đường hầm có thể tới sớm hơn mong đợi, và khi hoàn thành một việc, bạn lại nóng lòng bắt tay vào việc khác. Tuổi Mão có thể tập trung cao độ cho công việc, nhưng cũng đừng vì vậy mà sao nhãng chuyện gia đình. Chìa khóa để thành công lúc này là duy trì sự cân đối lành mạnh, ở tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, không chỉ biết có công việc. Nhiều cơ hội đang chờ đợi bạn. Hãy dành thời gian lắng nghe ý tưởng của đồng nghiệp, coi đó là cơ hội tiếp tục xây dựng liên minh bền vững với những người bạn cùng làm việc. Hợp tác thành công cũng giúp nâng cao tầm quan trọng của bạn.
Trong kinh doanh, có thể sẽ phải chấp nhận một số khác biệt về quan điểm, kể cả với nhân viên cấp dưới. Người có khả năng lắng nghe sẽ học được nhiều từ những người xung quanh. Cuối cùng, có thể bạn vẫn chọn ý kiến của mình nhưng đừng lập tức loại bỏ các khả năng thay đổi cách nhìn hay thay đổi hướng đi có lợi hơn cho bạn. Có chút nguy cơ bị lừa đảo, vì vậy hãy chú ý hơn tới tài chính của công ty, thực hiện kiểm tra thường xuyên.
Tránh tham gia hợp tác mới trong tháng này vì bạn sẽ chẳng dành được nhiều lợi lộc. Tuy nhiên, nếu nhận thấy cơ hội tốt, hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ. Dù rằng công việc có sức hấp dẫn đặc biệt trong tháng này, hãy cố gắng dành đủ thời gian cho gia đình và bạn bè. Chính sự cân đối trong cuộc sống vào lúc này sẽ giúp bạn tránh được ảnh hưởng xấu của sao Thất Xích và gặt hái thành công từ tác động của tổ hợp 10 may mắn.
Tuổi Thìn
Một tháng tuyệt vời để kết thúc một năm tuyệt vời. Sự xuất hiện của ngôi sao may mắn Bát Bạch (#8) hứa hẹn sự kết thúc tốt đẹp cho những việc bạn đã khổ công theo đuổi suốt năm qua. Công sức bạn bỏ ra càng nhiều, thành quả thu được sẽ càng lớn. Cuộc sống tình cảm cũng thuận buồm xuôi gió. Học sinh, sinh viên có cơ hội đạt thành tích cao trong học tập, thi cử.
Tại công sở, bạn có nhiều cơ hội để gây ấn tượng với cấp trên và có thể được phụ trách một sáng kiến mới. Đôi khi cũng phải đánh tiếng chút ít để được chú ý, tháng này bạn có thể làm điều đó mà không sợ bị xem là kiêu căng, tự phụ. Trong khi bề ngoài mọi việc trông có vẻ ổn, vẫn đừng quên nhìn lại sau lưng. Sự đố kị có thể xuất hiện từ những người tự coi mình ngang hàng với bạn nhưng không được khen ngợi nhiều trong tháng này. Hãy gần gũi với đồng nghiệp, nhân viên của mình.
Chia sẻ quan điểm với những người cùng làm việc sẽ giúp tạo nền móng vững chắc cho tương lai. Đây là thời điểm thích hợp để bạn phấn đấu đạt đến các đỉnh cao. Vận may tiền bạc tốt, tài chính vững vàng cho phép bạn mềm dẻo hơn trong các kế hoạch. Nhiều cơ hội mới để đa dạng hóa việc kinh doanh có thể mở ra với sức hấp dẫn kỳ lạ. Trước khi quyết định, cần suy nghĩ thật kỹ. Nếu bạn đã nghiên cứu và cân nhắc hết các nguy cơ, hãy nghe theo trực giác của mình. Bạn có thể cho phép mình mạo hiểm đôi chút.
Tháng này trong chuyện tình cảm bạn tỏ ra khá mơ mộng, và nếu đủ may mắn để gặp được người có giấc mơ giống mình, hai bạn có thể bắt đầu một cuộc hành trình tuyệt vời bên nhau. Đây là thời gian tuyệt vời để các mối quan hệ đâm hoa kết trái.
Tuổi Tỵ
Một tháng hết sức tốt lành cho người tuổi Tỵ, những thành công nho nhỏ hội tụ, mang lại niềm vui lớn. Bạn tiếp tục tận hưởng vận may tốt trong công việc, kinh doanh và cuộc sống tình cảm. Và quan trọng hơn cả là bạn cảm thấy rất dễ chịu. Những người trẻ tuổi có thể đặt mục tiêu mới cho mình, và hãy tin là bạn có nhiều cơ hội để đạt được mục tiêu này, một cách nhanh chóng. Một tháng tốt lành để ăn hỏi, cưới xin.
Tại công sở, người tuổi Tỵ có khả năng thể hiện tốt nhất tài năng của mình. Bạn cảm thấy dễ dàng toàn tâm toàn ý cho công việc, có thể gây được ấn tượng tốt với những người quan trọng, đồng thời vẫn duy trì cân bằng cho cuộc sống riêng tư. Tâm trạng bạn vui vẻ, quan hệ với mọi người rất tốt. Tháng này tài vận chín muồi, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ gặp rất nhiều cơ hội vàng nếu chú ý tìm kiếm. Nếu thấy có dự án nào đó đáng làm thì hãy theo đuổi nó.
Vận may thành công lớn, vì vậy bạn có nhiều cơ hội đạt được tất cả những điều mình thực sự mong muốn. Kiến thức rất quan trọng, vì vậy hãy tiếp tục tích lũy các kỹ năng cần thiết cho công việc và khuyến khích nhân viên làm điều tương tự. Bạn được phép liều lĩnh đôi chút trong quyết định của mình. Hiệu quả công việc tỷ lệ thuận với sức lực bạn bỏ ra, điều này giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch hành động.
Vận may tình yêu tháng này tốt, một số người tuổi Tỵ có thể sẽ gặp được người tri kỷ, không còn luẩn quẩn với những cuộc tình thoáng qua nữa. Người đang tìm kiếm tình yêu đích thực nên xem xét lại những điều mình muốn và cố gắng mở rộng lòng. Hãy từ bỏ những khuôn mẫu tình yêu đã được lập sẵn, một khi không coi hình thức, tiền tài và địa vị là những tiêu chuẩn duy nhất để chọn bạn đời, bạn có thể bắt đầu gặp gỡ nhiều đối tượng tiềm năng hơn. Khi hẹn hò, hãy là chính mình, ngôi sao Đào hoa sẽ làm công việc của nó là giúp bạn tìm thấy nửa thứ hai hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét