Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014


Khó khăn đang dần được giải quyết nhanh chóng, Bạch Dương bắt đầu quay về nếp ổn định vốn có. Hôm nay cũng là ngày may mắn của Song tử. Cùng tuviso.com xem tử vi ngày thứ Tư 7/5/2014 và khám phá xem hôm nay có gì đặc biệt với các cung hoàng đạo nhé!

Song Tử (21/5 -21/6)
Tuviso.com thấy ngày 7/5 nhìn chung khá may mắn cho các Song Tử. Nhờ nguồn kiến thức sâu rộng cộng với quyền lực cao vốn có, bạn chắc chắn sẽ tự tin đối diện với mọi vấn đề có thể xảy ra trong tương lai. Bạn ngoài ra cũng sẽ có cơ hội kết bạn, gặp gỡ ai đó vô cùng thú vị và không ngừng mở rộng mối quan hệ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Khó khăn đang dần được giải quyết nhanh chóng và do đó, mọi thứ trong cuộc sống của Bạch Dương bắt đầu quay về nếp ổn định vốn có. Tin vui trong ngày hôm nay là bạn không còn phải một mình chiến đấu với cả thế giới như trước nữa. Ngoài ra, rất có thể bạn sẽ nhận được giúp đỡ về mặt tài chính, thông tin… từ ai đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu được khuyên nên năng động và cởi mở hơn để có thể đạt được kết quả tốt nhất với mục tiêu đã đề ra. Bạn rất có khả năng sẽ nhận được tiền, một món quà, một phần thưởng nho nhỏ hoặc mua được một món đồ yêu thích với giá hời vào ngày thứ Tư này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải được khuyên luôn nhìn thẳng về phía trước và khi cơ hội bất ngờ xuất hiện, hãy nhanh chóng chộp lấy. May mắn sẽ đến với bạn nhưng nó chỉ xuất hiện đúng một lần nên đừng bao giờ chủ quan. Khi cảm thấy mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Xem tử vi ngày thứ Tư 7/5/2014 thấy cảm hứng và kiến thức là hai mũi tên chỉ đường cho Sư Tử trong ngày hôm nay. Bạn được khuyên nên nỗ lực hết sức cho việc học nhưng cũng đừng quên xác định mục tiêu cuối cùng của chính mình. Ngoài ra, đừng đưa ra quyết định chỉ dựa trên đánh giá về vật chất, bạn nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Những thứ trông có vẻ thảm họa lại trở thành may mắn bất ngờ cho Xử Nữ trong ngày thứ Tư. Bạn được khuyên không nên nhút nhát hay ngần ngại thể hiện tài năng của bản thân để có thể nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người khác, đặc biệt là các nhà tuyển dụng tiềm năng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình và người yêu sẽ thỏa thuận một điều gì đó với nhau trong hôm nay. Thứ Tư được đánh giá là thời điểm hoàn hảo để tương tác với người nước ngoài và những người có ảnh hưởng lớn đến xã hội.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Nếu có thể, Bò Cạp đừng ngại ngần giúp đỡ người khác bởi sau này, bạn có thể sẽ nhận được nhiều hơn. Các hoạt động thường ngày nhìn chung có vẻ đơn giản nhưng sẽ tốn khá nhiều thời gian và buộc bạn phải cập nhật kiến thức mới gần như liên tục.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Thứ Tư là ngày hoàn hảo cho các hoạt động liên quan đến thiết lập quan hệ, nhất là trong lĩnh vực giáo dục và từ thiện. Nếu có thể, bạn được khuyên nên tổ chức các buổi hội thảo cũng như sự kiện công đồng để đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

Ma Kết (22/12 – 19/11)
Ma Kết của ngày hôm nay bỗng trở nên vô cùng khó chịu và nguyên nhân có thể đến từ việc ai đó đưa ra quyết định vội vã hoặc thiếu kiên định. Dù đã cố gắng hết sức với kế hoạch hiện tại nhưng nguồn cảm hứng của bạn có “tuổi thọ“ không cao như mong đợi, dẫn đến tinh thần mệt mỏi và dễ thất vọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Theo tuviso.com thì may mắn lại tiếp tục đến với Bảo Bình, giúp bạn có nhiều thời gian để làm những gì bản thân yêu thích. Ngoài ra, khả năng cao bạn cũng nhận được nhiều tin vui hoặc khám phá ra nhiều ý tưởng thú vị bất ngờ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Thứ Tư với Song Ngư mà nói là ngày của thành công. Dẫu mơ mộng là đặc điểm bẩm sinh nhưng bạn cũng nên cố gắng điều khiển bản thân để sống thực tế hơn. Nên nhớ một khi đã đưa ra quyết định, bạn đừng nên chần chừ mà hãy hành động ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét