Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014


Xem bói tử vi: Đo độ gắn kết chỉ số EQ và IQ của bạn
Hãy cùng tuviso.com xem bói tử vi và khám phá xem độ gắn kết chỉ số EQ và IQ của bạn như thế nào bằng cách thử làm trắc nghiệm dưới đây nhé!
EQ (chỉ số cảm xúc) là thước đo cảm xúc của một người, còn IQ (chỉ số thông minh) là để phản ánh mức độ thông minh của con người. Thông thường chỉ số IQ và EQ là không thể hòa hợp, luôn có một cái mạnh hơn.
Câu hỏi: Bạn là người vừa mới vào công ty và bạn đang thích một người con trai là cấp trên của mình, bạn sẽ làm thế nào để có được sự chú ý của người ấy?

A. Nỗ lực làm việc để gây chú ý.
B. Có việc hay không cũng mời người ấy đi ăn và cùng trò chuyện.
C. Người ấy làm thêm giờ, bạn cũng làm thêm giờ.
D. Luôn hỏi han về công việc, sau đó mời người ấy đi ăn.

Đáp án:
A. Không cân đối
Tuviso.com thấy bạn làm việc rất chăm chỉ, thực tế, học hỏi cũng nhanh vì chỉ số IQ của bạn khá cao và được thể hiện tốt trong công việc. Nhưng chỉ số EQ của bạn lại khá thấp, không thích thể hiện sức hút của bản thân, điều này dễ khiến cho người khác có một cảm giác bạn là một người con gái mạnh mẽ. Vì thế bạn hãy cố gắng tăng lãng mạn cho cuộc sống và giảm bớt sự nghiêm chỉnh trong công việc đi nhé!
B. Không có sự phối hợp
Trong cuộc sống, bạn cũng rất dễ thu hút người khác phái vì bạn rất biết cách phát huy những ưu điểm của bản thân, biết cách dịu dàng, biết cách pha trò. Nhưng những người khác phái sẽ chỉ muốn yêu mà sẽ không muốn kết hôn với bạn. Vì thế, bạn nên nâng cao chỉ số IQ cho mình nhé!
C. Chỉ số IQ và EQ của bạn rất cân bằng
Bạn vừa biết là không nên thể hiện tình cảm của mình quá, mà bạn cũng biết cách tận dụng công việc để tiếp cận người ấy. Sau khi kết hôn, sự cân bằng của chỉ số IQ và EQ sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên hài hòa và hạnh phúc.
D. Bạn biết cách kết hợp chỉ số IQ và EQ
Theo tuviso.com thì vì cách bạn tiếp xúc rất tự nhiên, vừa có thể thể hiện cho người ấy thấy bạn là người chăm chỉ, ham học hỏi; cũng có thể khiến người ấy thấy được sự đáng yêu, hoạt bát của bạn. Bạn hy vọng dựa vào chỉ số IQ của mình để có được một công việc tốt, nhưng bạn hy vọng hơn là chỉ số EQ sẽ giúp mình tìm được một người có thể dựa dẫm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét