Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014


Xem tử vi ngày thứ Năm 8/5/2014
Song Tử khá hòa đồng nhưng cách tiếp cận mọi người của bạn sẽ có nhiều thay đổi lớn. Cự Giải sẽ cảm thấy vô cùng đuối sức khi buổi sáng ngày 8/5 chỉ vừa bắt đầu. Cùng tuviso.com xem tử vi ngày thứ Năm 8/5/2014 và khám phá xem ngày hôm nay có gì đặc biệt dành cho các cung hoàng đạo nhé!

Song Tử (21/5 -21/6)
Song Tử của ngày thứ Năm khá hòa đồng nhưng cách tiếp cận mọi người của bạn nhìn chung sẽ có nhiều thay đổi lớn. Bạn được dự đoán sẽ đi theo phong cách chuyên nghiệp và hướng đến tư lợi nhiều hơn khi mở rộng mối quan hệ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải có thể sẽ cảm thấy vô cùng đuối sức khi buổi sáng ngày 8/5 chỉ vừa bắt đầu. Bạn được khuyên không nên lãng phí năng lượng mà thay vào đó, hãy để cơ thể thoải mái hoạt động. Vào buổi chiều, bạn có khả năng sẽ tiếp nhận được nhiều cơ hội mới hoặc tiếp tục hoàn thành kế hoạch của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Buổi sáng ngày thứ Năm không mang đến bất kỳ bất ngờ nào cho Bạch Dương cả. Bạn được khuyên nên tham gia các hoạt động đơn giản và đừng vội vã đắm mình vào những kế hoạch mới. Tình hình tài chính nhìn chung sẽ khá sáng sủa vào buổi chiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Chỉ khi chiều đến, Kim Ngưu mới có thể tìm thấy nguồn cảm hứng mạnh mẽ và trở nên năng nổ trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn được khuyên không nên nghĩ ngợi nhiều đến những lời chỉ trích bên ngoài mà hãy tự đưa ra đánh giá cho chính mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử yêu thích tự do và sống độc lập nhưng vào ngày thứ Năm, bạn bỗng nhiên trở thành con người vô cùng trách nhiệm. Nhiều vấn đề cần giải quyết sẽ xuất hiện vào buổi chiều tối nên hãy cố gắng hết sức, bạn nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xem tử vi ngày thứ Năm 8/5/2014 thấy Xử Nữ được khuyên nên tiết kiệm năng lượng vào buổi sáng và cố gắng đừng lãng phí nó. Vào buổi chiều, nhiều cơ hội và thay đổi tích cực sẽ đến với bạn nhưng đừng vội vã mà hãy từ tốn cân nhắc thật cẩn thận.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình không nên nuôi cơn giận quá lâu bởi chúng sẽ cản bước đường thành công của bạn. Có thể bạn sẽ muốn giải quyết mọi kế hoạch vào buổi sáng và chiêm ngưỡng kết quả tốt đẹp vào buổi chiều.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Bò Cạp dù cố gắng cũng sẽ khó có thể nghĩ ra bất kỳ kế hoạch mới nào trong ngày hôm nay. Thậm chí ngay cả khi một chút ý nghĩ đặc biệt bỗng xuất hiện, bạn cũng sẽ nhanh chóng đánh mất chúng vào tay của người khác. Nếu thuộc tuýp chán ghét cuộc đời và hay mặc cảm thì hôm nay quả thật vô cùng khó khăn với bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Theo tuviso.com thì trí tưởng tượng của Nhân Mã chỉ phát triển tốt nhất vào buổi sáng và khi chiều đến, dù muốn hay không bạn vẫn phải đi theo các hoạt động nhàm chán hằng ngày. Ai đó hoặc một thứ gì đó sẽ khiến bạn muốn làm việc tình nguyện trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/11)
Ma Kết được khuyên nên cải thiện tâm trạng và đừng nuôi dưỡng cảm giác khó chịu trong lòng. Vào buổi tối, bạn chắc chắn sẽ nhận ra bản thân đang được trao tặng rất nhiều cơ hội và tài năng. Nên nhớ đừng để lỗi lầm và những người bạn không cùng quan điểm khiến bạn phiền lòng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Lòng nhiệt tình thường thấy ở Bảo Bình sẽ biến mất vào ngày 8/5. Những vấn đề gia đình rất có khả năng sẽ khiến bạn đau đầu khi chiều đến và dù đã cố gắng hết sức bạn vẫn không thể cải thiện bầu không khí căng thẳng đang hiện hữu trong nhà.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư của ngày thứ Năm không liều lĩnh và phóng khoáng như trước nữa mà sẽ trở nên cẩn thận hơn, đặc biệt là vào buổi tối. Có lẽ, bạn sẽ phải tập trung giữ liên lạc với những người họ hàng gần. Nếu có thể, hãy hủy những chuyến đi vào ban đêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét